Trung Tâm Bảo Hành – Chăm Sóc Khách Hàng
Chào mừng Quý khách hàng đến với Trung tâm bảo hành và Chăm sóc khách hàng của ZADEZ tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể yêu cầu tư vấn/ hỗ trợ trực tuyến thông qua các kênh CSKH chính thức của ZADEZ hoặc liên hệ trực tiếp đến Trung tâm CSKH.
Trung Tâm Bảo Hành & CSKH Tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa Chỉ Trung Tâm CSKH & Bảo Hành:
– B97 Phú Thuận, phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh(cách ngã tư Phú Thuận – Huỳnh Tấn Phát khoảng 500m về hướng chung cư Ngọc Lan, liền kề trường tiểu học Lê Anh Xuân)
– Có khu vực đỗ riêng cho khách hàng di chuyển bằng xe 4 chỗ/ 7 chỗ.
– Điện thoại: (028) 7777.0053
Thời gian làm việc:
– Từ thứ Hai đến thứ Sáu các ngày trong tuần (trừ Lễ/ Tết)– Từ thứ Hai đến thứ Sáu các ngày trong tuần (trừ Lễ/ Tết)
– Thời gian làm việc buổi sáng: từ 8h30 đến 12h00
– Thời gian làm việc buổi chiều: từ 13h30 đến 18h00
Quý khách hàng nếu có vấn đề chưa hài lòng về chất lượng phục vụ hoặc cần khiếu nại về thái độ làm việc của nhân viên tại các trung tâm Chăm sóc Khách hàng, xin vui lòng gửi email về địa chỉ [email protected] .
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Tổng Đài CSKH
Số điện thoại (028).7777.0053 hoặc 1900.0053, thời gian hoạt động của tổng đài CSKH từ 8h30-12h00 và 13h30-18h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.
TỔNG ĐÀI: (028) 7777.0053Tư Vấn Qua Zalo Chat
Đây là kênh tư vấn và hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua kênh Zalo chính thức của ZADEZ Việt Nam, vui lòng scan QR code hoặc nhấn vào link để kết nối.
TƯ VẤN QUA ZALOTư Vấn Qua Facebook Chat
Đây là kênh tư vấn và hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua Fanpage chính thức của ZADEZ Việt Nam, vui lòng scan QR code hoặc nhấn vào nút bên dưới để bắt đầu kết nối.
TƯ VẤN QUA MESSENGERHướng Dẫn Qua YouTube
Đây là kênh Youtube chính thức của ZADEZ Việt Nam, cập nhật những clip giới thiệu về sản phẩm cũng như hướng dẫn xử lý các sự cố thường gặp. Quý khách hàng vui lòng scan QR code hoặc nhấn vào link để kết nối.
XEM HƯỚNG DẪN TẠI YOUTUBE