Chăm Sóc Khách Hàng

     ZADEZ Việt Nam rất mong được lắng nghe những phản hồi của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện quy trình kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng. Hiện tại ZADEZ Việt Nam đang triển khai các kênh truyền thông chính thức như sau:
     
 ZALO Logo

        

Zalo Official Account

     Quý khách hàng có tài khoản Zalo xin vui lòng liên hệ với ZADEZ Việt Nam qua kênh OA (Official Account) bằng cách:
         + Trên website WWW.ZADEZ.VN: Nhấn vào biểu tượng Zalo ở góc dưới bên phải màn hình.
         + Trên ứng dụng Zalo của quý khách: truy cập vào mục danh bạ, sau đó chọn thẻ "Official Account" và tìm ZADEZ Việt Nam


Thời gian phục vụ khách hàng:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h30 - 12h00, 13h30 đến 17h30

- Thứ Bảy: 8h30 - 12h00

Ngoài thời gian làm việc trên, Trung tâm CSKH ZADEZ Việt Nam vẫn bố trí nhân viên trực để tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, tuy nhiên việc phản hồi sẽ chậm trễ do số lượng nhân viên trực có giới hạn. Kính mong quý khách hàng thông cảm.


ZADEZ VIETNAM  Fanpage ZADEZ Vietnam

     Quý khách hàng vui lòng truy cập fanpage của ZADEZ Việt Nam tại địa chỉ https://www.facebook.com/ZadezVietnam/ 


Thời gian phục vụ khách hàng:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h30 - 12h00, 13h30 đến 17h30

- Thứ Bảy: 8h30 - 12h00

Ngoài thời gian làm việc trên, Trung tâm CSKH ZADEZ Việt Nam vẫn bố trí nhân viên trực để tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, tuy nhiên việc phản hồi sẽ chậm trễ do số lượng nhân viên trực có giới hạn. Kính mong quý khách hàng thông cảm.



 ZADEZ Hotline 19000053  Hotline 1900.0053 - 028.7777.0053

     Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài CSKH 1900.0053 - 028.7777.0053  để được tư vấn trực tiếp


Thời gian phục vụ khách hàng:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h30 - 12h00, 13h30 đến 17h30

* Cước cuộc gọi: 1.000đ/phút



     Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Kiểm tra bảo hành
Copyright 2008 Zadez Technology Corporation. All Rights Reserved.