Quý khách hàng có nhu cầu tra cứu thông tin sản phẩm/ thông tin bảo hành trực tuyến xin vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Tại website ZADEZ.VN: quý khách hàng vui lòng truy cập website tại địa chỉ www.zadez.vn, cuộn đến cuối trang nhập số Serial Number của sản phẩm vào mục Kiểm Tra (như hình bên dưới) và nhấn vào biểu tượng tìm kiếm để tiến hành tra cứu.
Tại website PSI.ZADEZ.VN: quý khách hàng vui lòng truy cập website tại địa chỉ psi.zadez.vn, chọn thẻ "Tra Cứu Bảo Hành" và nhập số Serial Number của sản phẩm vào mục Kiểm Tra (như hình bên dưới) và nhấn vào biểu tượng tìm kiếm để tiến hành tra cứu.
Trong trường hợp quý khách hàng nhập đúng thông tin mã số Serial Number, hệ thống sẽ cung cấp thông tin về thời điểm ngày bảo hành, thời điểm bảo hành của sản phẩm còn hiệu lực và các thông tin cá nhân (được mã hóa 1 phần để bảo đảm bí mật cá nhân).
Trong trường hợp hệ thống không thể tra cứu được thông tin, có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:
- Quý khách hàng nhập sai mã số Serial Number
- Sản phẩm không được nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH ZADEZ Việt Nam
- Sản phẩm chưa được Nhà phân phối báo cáo bán hàng trên hệ thống PSI
Quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về thông tin sản phẩm/ thông tin kích hoạt bảo hành, xin vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH của
ZADEZ qua tổng đài
1900.0053 hoặc kênh Zalo Official Account (biểu tượng Zalo trên website
www.zadez.vn) hoặc kênh
Fanpage ZADEZ Việt Nam.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng,
Trân trọng,