Giỏ hàng 0


Chương trình khuyến mãi: Kích Hoạt Bảo Hành - Nhận Ngay Quà Tặng (17/09/2019)

 

Kính gửi quý đối tác và quý khách hàng,

Công ty TNHH ZADEZ Việt Nam trân trọng thông báo đến quý khách hàng chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng cuối (End-User) với chi tiết như sau:

1) Tên chương trình khuyến mại: CÙNG ZADEZ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH - NHẬN QUÀ HẤP DẪN

2) Thời gian khuyến mại: Từ ngày 28/08/2019 đến ngày 19/11/2019

3) Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Thành phố Hồ Chí Minh

4) Sản phẩm áp dụng: các sản phẩm ZADEZ được thực hiện kích hoạt bảo hành trực tuyến thành công trong thời gian hiệu lực của chương trình khuyến mại.

5) Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng Chi tiết Số giải
Giải nhất - Tháng Voucher du lịch trị giá 10.000.000đ 03
Giải nhì - Tháng Bàn phím cơ ZADEZ GT-03K (RGB) 03
Giải ba - Tháng Tai nghe Gaming ZADEZ GT-328P 03
Giải nhất - Tuần Pin sạc dự phòng QC 3.0 ZADEZ  CPM-16 09
Giải nhì - Tuần Cáp Dual Type-C ZADEZ ZCC-325 18
Giải ba - Tuần Sạc du lịch đa năng ZADEZ ZTA-31 27

 

6) Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

- Khách hàng sau khi mua sản phẩm sẽ tiến hành kích hoạt bảo hành trực tuyến tại website PSI.ZADEZ.VN.
- Sau khi kích hoạt thành công, số Serial Number của sản phẩm đăng ký sẽ được lưu vào hệ thống của ZADEZ. Mỗi sản phẩm chỉ có 01 số Serial Number và đây là số duy nhất, không trùng lặp.
- Số Serial Number sau khi kích hoạt bảo hành thành công sẽ được dùng để quay số trúng thưởng. Công ty ZADEZ Việt Nam sử dụng phần mềm quay số ngẫu nhiên để chọn ra những số Serial Number may mắn. Sau đó căn cứ theo thông tin đăng ký bảo hành của khách hàng (họ và tên, số điện thoại) để liên hệ xác minh thông tin.

- Số Serial Number sau khi kích hoạt thành công sẽ được dùng để quay số trúng thưởng. Khách hàng có nhiều số Serial Number đăng ký thành công sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng.

- Số Serial Number đã trúng thưởng sẽ không được tham gia các kỳ quay số kế tiếp.
- Số Serial Number chưa trúng thưởng sẽ được tiếp tục tham gia các kỳ quay số kế tiếp.
- Quà trúng thưởng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.
- Khách hàng trúng thưởng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí/ lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại
- Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Bích Ngọc
- Điện thoại: 1900.0053

7) Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Trên mỗi sản phẩm đều có số Serial Number, đây chính là mã số dự thưởng của khách hàng sau khi kích hoạt bảo hành thành công (số Serial Number chưa được kích hoạt bảo hành sẽ không được tham gia)
- Cấu trúc dãy số Serial Number: Dãy số Serial Number được in trên mỗi sản phẩm và không trùng lặp.

8) Thời gian xác định trúng thưởng:

     + Giải Tuần 1: 15h00 ngày 03/09/2019
     + Giải Tuần 2: 15h00 ngày 10/09/2019
     + Giải Tuần 3: 15h00 ngày 17/09/2019
     + Giải Tháng 1: 15h00 ngày 24/09/2019
     + Giải Tuần 4: 15h00 ngày 01/10/2019
     + Giải Tuần 5: 15h00 ngày 08/10/2019
     + Giải Tuần 6: 15h00 ngày 15/10/2019
     + Giải Tuần 7: 15h00 ngày 22/10/2019
     + Giải Tháng 2: 15h00 ngày 29/10/2019
     + Giải Tuần 8: 15h00 ngày 05/11/2019
     + Giải Tuần 9: 15h00 ngày 12/11/2019

- Số Serial Number sau khi kích hoạt bảo hành thành công sẽ được dùng để quay số trúng thưởng. Công ty ZADEZ Việt Nam sử dụng phần mềm quay số ngẫu nhiên để chọn ra những số Serial Number may mắn. Sau đó căn cứ theo thông tin đăng ký bảo hành của khách hàng (họ và tên, số điện thoại) để liên hệ xác minh thông tin.
- Khách hàng phải cung cấp mã số Serial Number của sản phẩm tương ứng với kết quả được quay từ hệ thống.

9) Thông báo trúng thưởng:

- Trong vòng 07 ngày làm việc, nhân viên chăm sóc khách hàng của ZADEZ sẽ liên hệ với khách hàng đã xác minh thông tin và thông báo trúng thưởng.
- Cách thức xác minh: gọi điện thoại trực tiếp và công bố trên website www.zadez.vn và fanpage ZADEZ Việt Nam

10) Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

- Địa điểm trao thưởng: Khách hàng sẽ nhận quà trúng thưởng tại văn phòng ZADEZ: 48 Phú Thuận, phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.HCM (lầu 2)

- Cách thức trao thưởng: Quà trúng thưởng được trao trực tiếp cho khách hàng may mắn tại văn phòng ZADEZ (sau khi đối chiếu và kiểm tra kết quả)

- Thủ tục trao thưởng: Khách hàng mang theo sản phẩm có tem Serial Number trúng thưởng đến văn phòng ZADEZ tại 48 Phú Thuận, phường Phú Thuận, quận 7 gặp Ms. Nguyễn Thị Bích Ngọc để đối chiếu kết quả, thông tin khách hàng và nhận thưởng.

- Sản phẩm đã được kiểm tra và nhận thưởng sẽ bị cắt góc tại tem Serial Number => sản phẩm không còn giá trị đổi quà.

- Khách hàng sẽ ký xác nhận đã nhận quà trúng thưởng và cung cấp bản sao giấy tờ tùy thân.

- Đối với trường hợp nhận quà thay thì người đại diện nhận quà phải có giấy ủy quyền của người trúng thưởng.

- Thời hạn kết thúc trao thưởng: ngày 10/12/2019

- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Người tham gia chương trình chịu trách nhiệm thanh toán tất cả chi phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên.

11) Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại:
- Khách hàng có thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900.0053 (1.000 đ/phút) để được hỗ trợ giải đáp.
- Công ty TNHH ZADEZ Việt Nam giữ quyền quyết định về kết quả thực hiện chương trình.

12) Danh sách đã khách hàng trúng thưởng: vui lòng tham khảo tại đây.

13) Công văn chấp thuận đăng ký chương trình khuyến mãi của Sở Công Thương: vui lòng tham khảo tại đây

Sản phẩm nổi bật